Tiểu sử Sergei Parshivlyuk và bộ môn bóng đá kinh điển

tranhung 19/09/2024
Tiểu sử Sergei Parshivlyuk

Sergei Parshivlyuk là chàng cầu thủ trẻ người Nga với vẻ ngoài điển trai anh đã gây không ít thương nhớ cho người hâm mộ, nhất là các fan nữ. Quá trình tiểu sử Sergei Parshivlyuk đối với bộ môn vua cũng có rất nhiều thăng trầm. Cho đến bây giờ anh đã không còn thi đấu nhưng tiếng vang của anh vẫn luôn còn đó. Cùng mivonks.com theo dõi!

Giới thiệu chung về tiểu sử Sergei Parshivlyuk

Sergei Parshivlyuk là một cầu thủ của Nga . Anh đóng vai trò là một hậu vệ phải trên sân cỏ. Hiện tại anh đang đầu quân cho câu lạc bộ F.K Rostov 

Tiểu sử Sergei Parshivlyuk
Tiểu sử Sergei Parshivlyuk

Thông tin tiểu sử Sergei Parshivlyuk

Sergei Parshivlyuk sinh ra và lớn lên tại vùng Matxcova, Liên Xô. Đây được xem là một thủ đô và cung là thành phố lớn nhất của Nga.

Anh sinh ngày 18 tháng 3 năm 1989. Chiều cao của Sergei Parshivlyuk đạt 1m78 và đang là cánh tay đắc lực giữ vị trí hậu vệ phải cho câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp ở Nga.

Các câu lạc bộ ban đầu của Sergei Parshivlyu

Sergei Parshivlyuk là một trong số ít những cầu thủ trẻ được đào tạo và học tại trường bóng đá trước khi ra nghề. Ngôi trường ban đầu anh theo học về bóng đá là Spartak Moskva.

Do thời gian ban đầu còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm anh được thi đấu ở vị trí tiền đạo. Sau đó anh được chuyển sang vị trí tiền vệ phải ,và cuối cùng bằng sự nổ lực của mình Sergei Parshivlyuk đã giữ vị trí hậu vệ phải.

Tiểu sử Sergei Parshivlyuk
Sergei Parshivlyuk ném bóng cho đồng đội

Hành trình chinh phục bộ môn vua

Sau khi bạn đã biết được Tiểu sử Sergei Parshivlyuk thì cầu thủ này ra mắt lần đầu và được tham gia ở đội chính vào ngày 27 tháng 7 năm 2007 khi được vào sân từ ghế dự bị thay cho cầu thủ Martin Jiranek khi đấu giải tranh cúp vô địch với đối thủ Zenit St. Petersburg 

  • Ngày 4 tháng 10 năm 2007 cũng là ngày anh được tham gia mở màn ra mắt ở cấp độ Châu ÂU trong trận đấu tranh cúp UEFA (đây là một giải đấu bóng cấp câu lạc bộ thường niên do liên đoàn bóng đá Châu Âu tổ chức). Trận đấu này được diễn ra giữa BK Hacken và Spartak. 
  • Năm 2011 đến năm 2012, bằng năng lực của mình Parshivlyuk trở thành đội trưởng của Spartak.
  • Ngày 31 tháng 8 năm 2016, tại câu lạc bộ Anzhi Makhachkala, Sergei Parshivlyuk ký bản hợp đồng 3 năm chính thức gia nhập đội.
  • Ngày 9 tháng 6 năm 2017, Sergei Parshivlyuk chuyển đến F.K .Rostov và ký bản hợp đồng 2 năm, chính thức gia nhập đội.

Xem thêm: Tiểu sử Lucas Bilya

Con đường sự nghiệp qua từng năm của Sergei Parshivlyuk

Về tiểu sử Sergei Parshivlyuk qua từng năm cũng không có gì quá nổi trội. Anh chỉ thực sự bộc lộ được tài năng của mình và có nhiều thành tích nổi bật khi tham gia vào câu lạc bộ Spartak.

Năm 1996 nơi câu chuyện bắt đầu

Năm 1996 đến năm 2006 Sergei Parshivlyuk đã bắt đầu tham gia câu lạc bộ Spartak Matxcova nhưng anh vẫn chưa được thi đấu.

Năm 2007 đến 2016 sự nghiệp thăng tiến

Anh vẫn đầu quân cho Spartak. Nhưng khác với thời gian trước ở giai đoạn này anh đã được ra sân với tổng số lần là 148 lần và Parshivlyuk đã đem về 3 bàn thắng cho đội nhà.

Tiểu sử Sergei Parshivlyuk từ năm 2016 đến năm 2017 giữ vững phong độ

Trong một năm này Sergei Parshivlyuk đã đầu quân cho câu lạc bộ F.k Anzhi Makhachkala. đây là câu lạc bộ chuyên thi đấu các giải bóng quốc gia Nga. Anh vẫn được ra sân thi đấu với tổng 19 lần tuy nhiên anh chỉ hỗ trợ đồng đội giành được điểm chứ không có bàn thắng cho riêng mình.

Năm 2017 đến nay ngọn lửa đã cháy

Từ năm 2017 đến nay Sergei Parshivlyuk đã chuyển sang thi đấu cho đội bóng đá chuyên nghiệp ở Nga có trụ sở tại Rostov. Tai đây anh được thi đấu hết mình và tiếp tục thể hiện tài năng khi anh tham gia 29 trận đấu và giành riêng cho mình một bàn thắng.

Tiểu sử Sergei Parshivlyuk
Sergei Pachivlyuk trong màu áo đội Spartak

Kết luận

Vậy là bài viết này đã cung cấp đầy đủ tất cả thông tin về tiểu sử Sergei Parshivlyuk. Qua đây chắc mọi người cũng thấy được rằng bộ môn vua thật sự là một môn đòi hỏi nhiều kỹ năng, kỹ thuật ở các cầu thủ. Và quan trọng nhất các cầu thủ cần luôn rèn luyện và giữ vững ý chí trong mỗi trận đấu. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Sergei Parshivlyuk.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *