Khám phá top ghi bàn giải vô địch Pháp hiện nay

tranhung 20/09/2024
top ghi bàn giải vô địch Pháp

Top ghi bàn giải vô địch Pháp thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía fan hâm mộ toàn thế giới. Bởi đây là giải đấu đúng đầu của quốc gia này.

Không chỉ mang đến những trận đấu đỉnh cao mà giải đấu vô địch Pháp còn thu hút bởi hàng loạt cầu thủ xuất sắc. Đồng thời top ghi bàn giải vô địch Pháp cũng là từ khóa nhận được sự tìm kiếm trên các trình duyệt. Hãy cùng Mivonks tìm hiểu những cầu thủ xuất sắc nhất trong giải đấu của Pháp trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về giải vô địch Pháp

Giải bóng vô địch quốc gia Pháp còn được gọi là Ligue 1 là giải đấu chuyên nghiệp dành cho các CLB bóng đá nam. Nó đứng đầu hệ thống giải đấu bóng đá của quốc gia này và cũng là giải đấu bóng đá chính. Ligue có sự góp mặt của 18 câu lạc bộ theo hệ thống thăng và xuống hạng liên tục.

top ghi bàn giải vô địch Pháp
Tìm hiểu giải vô địch Pháp.

Xem thêm bài viết: Đội Tuyển Ukraine – Thành Tựu Đáng Chú Ý Trên Sân Cỏ Quốc Tế.

Mùa giải diễn ra từ 8 tháng 5 năm sau và các câu lạc bộ thi đấu hai trận với các đội khác nhau. Bao gồm trận đội sân nhà và một lần sân khách tổng cộng gồm 34 trận. Sau đó hai đội xuất sắc nhất sẽ dành được tấm vé cuối cùng đi vào trung kết và tìm ra đội vô địch.

Top ghi bàn giải vô địch Pháp

Cũng giống như những giải đấu khác Ligue cũng thu hút sự chú ý đông đảo của fan hâm mộ toàn thế giới. Các trận đấu được diễn ra với sự góp mặt của các câu lạc bộ hàng đầu. Vì thế mà mang đến những trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách top ghi bàn giải vô địch Pháp:

Mason Greenwood

Đây là cầu thủ đang đứng vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng ghi bàn xuất sắc nhất tại Pháp. Cầu thủ sinh năm 2001 này là một người chơi bóng chuyên nghiệp người tại nước Anh và đang thi đấu ở vị trí tiền đạo.

top ghi bàn giải vô địch Pháp
Greenwood từng là cầu thủ tài năng nhất mà United.

Greenwood từng được coi là cầu thủ tài năng nhất mà United đã đào tạo với khả năng dứt điểm nhanh chóng và đa dạng bằng cả hai chân. Hiện nay anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Marseille. Tổng số bàn thắng mà Greenwood đã ghi được trong giải Ligue là 5 bàn.

Bradley Barcola

Anh sinh năm 2002 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp với tuổi đời còn rất trẻ. Barcola hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo, tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain và đội tuyển quốc gia pháp. Cầu thủ này được đánh giá là tiền đạo đa năng có thể chơi được ở cả hai cánh, tiền đạo và trung tâm. Trong top ghi bàn giải vô địch Pháp thì cầu anh đang xếp thứ hai với 4 bàn thắng.

Abdoulaye Toure

Cầu thủ sinh năm 1994 và là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở nhiều vị trí khác nhau như tiền vệ, phòng ngự,… Toure sinh ra tại Pháp và đang chơi cho đội tuyển quốc gia Guinea và câu lạc bộ Le Havre.  Anh được biết đến với kỹ năng đi bóng tốt và khả năng dứt điểm. Hiện nay anh đang ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng cầu thủ xuất sắc tại Pháp với 2 bàn thắng.

top ghi bàn giải vô địch Pháp
Abdoulaye Toure kỹ năng đi bóng tốt và khả năng dứt điểm hay.

Danh sách top ghi bàn giải vô địch Pháp

Cũng theo danh sách top ghi bàn giải vô địch Pháp còn có các cầu thủ khác cũng ghi được hai bàn thắng. Họ được xếp hạng lần lượt như sau:

  • Andrey Santos đang chơi cho đội bóng Strasbourg với số bàn ghi được 2.
  • Strasbourg đội bóng thi đấu Strasbourg số bàn ghi 2.
  • Evann Guessand thi đấu cho đội bóng Nice đã ghi được số bàn thắng 2.
  • Gift Orban đang đầu quân cho câu lạc bộ Lyon tổng cộng số bàn 2.
  • Lee Kang-In đang chơi cho đội bóng Paris Saint-Germain đã ghi được 2 bàn thắng.
  • Luis Henrique là cầu thủ của tuyển Marseille và ghi được 2 quả.
  • Mahdi Camara đang chơi cho đội bóng Brest với tổng số bàn ghi được là 2.
  • Moses Simon đang thi đấu cho đội bóng Nantes anh ghi được 2 bàn.
  • Randal Kolo Muani là cầu thủ của câu lạc bộ Paris Saint-Germain với số bàn thắng ghi được là 2 bàn.
  • Shavy Babicka đang đầu quân cho Paris Saint-Germain đã ghi bàn được 2 quả.
  • Benjamin Bourigeaud đang chơi cho câu lạc bộ Rennes với tổng số bàn là 1.
  • Eliesse Ben Seghir là cầu thủ đang chơi cho đội bóng Monaco ghi được 1 bàn.

Kết luận

Vừa rồi là chia sẻ của Mivonks về top ghi bàn giải vô địch Pháp. Mong rằng đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích về bảng xếp hạng thể thao của quốc gia này. Đừng quên theo dõi chúng tôi ngay để được thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *